Thursday, July 25, 2013

Thiết kế nội thất gia đình theo phong cách hiện đại

Hiện nay xu hướng thiết kế nội thất phòng khách thường theo xu hướng hiện đại. Phòng khách có thể được coi là bộ mặt thứ 2 của chủ nhà. Phòng khách được xây dựng và thiết kế nhằm mục đích làm không gian để chủ nhân ngôi nhà tiếp đãi khách hoặc có thể dùng làm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình. Phòng khách có thể kiêm cả chức năng giải trí dùng cho cả gia đình để nghe nhạc, xem truyền hình hằng ngày…. Phòng khách của nhà hiện đại thường được coi là trung tâm của ngôi nhà và được thiết kế nội thất, trang trí những đồ gỗ nội thất tốt nhất và đẹp nhất.


Tùy thuộc vào diện tích của phòng khách, thiết kế nội thất cho phòng khách sẽ có sự khác biệt.Cách đặt kệ tivi, kê lại bộ ghế sofa gỗ,treo thêm một vài chiếc kệ treo tường để chúng ta có thể để đồ vật trang trí cho phòng khách. Phòng khách có thể được bố trí thêm phòng ăn cho gia đình hoặc một góc nhỏ cho phòng làm việc riêng. Nội thất phòng khách cũng đóng góp phần nào để khằng định địa vị xã hội của gia chủ.



Phòng khách hiện đại đẹp tại Việt Nam thường được trang bị một bộ bàn ghế sofa gỗ hay bàn ghế gỗ, một kệ tivi và có thể bố trí thêm một vài thứ đề giúp phòng khách thêm đẹp hơn. Sự sang trọng hiện đại của phòng khách phụ thuộc vào sự bố trí và phối màu cho các đồ vật trong phòng khách một cách tiện nghi và tiết kiệm diện tích nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Phòng 407 - 408 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
SƠ ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG
ĐT: 04.39428116 - 091 358 0027
Website: http://vscfurniture.com

Post a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN