Wednesday, April 23, 2014

Mẫu thiết kế nội thất mandarin garden hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Mandarin mang phong cách hiện đại, thiết kế nội thất chung cư Mandarin sang trọng, nội thất chung cư Mandarin với không gian sáng đẹp.
Tiện nghi cho cuộc sống hiện đại: Mandarin Garden được thiết kế với nhiều khu tiện ích phục vụ cư dân tại khu nhà như siêu thị, Trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà tre, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và không gian cho người cao tuổi. Ngoài ra, các dịch vụ tại chỗ như phòng tập thể thao đa năng, khu tập yoga và hệ thống spa cao cấp, bể bơi ngoài trời sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình. Vscfurniture chúng tôi chuyên thi công thiết kế nội thất chung cư trọn gói. Thi công thiết kế nội thất nhà ở chung cư theo các phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, phong cách Châu Âu,…
Không gian nội thất độc đáo của chung cư Mandarin


Không gian nội thất chung cư Mandarin được thiết kế bởi Finenco Architects ( Italia ) với ý tưởng tách biệt không gian yên tĩnh dành cho khu vực phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung dành cho phòng khách và khu vực bếp. Các căn hộ được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian hiệu quả và thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.


Tiện nghi cho cuộc sống hiện đại: Mandarin Garden được thiết kế với nhiều khu tiện ích phục vụ cư dân tại khu nhà như siêu thị, Trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà tre, khu vui chơi an toàn cho trẻ em và không gian cho người cao tuổi. Ngoài ra, các dịch vụ tại chỗ như phòng tập thể thao đa năng, khu tập yoga và hệ thống spa cao cấp, bể bơi ngoài trời sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình.

 

Nội thất chung cư Mandarin
Nội thất phòng khách Mandarin
Nội thất phòng ngủ Mandarin
Nội thất phòng ngủ Mandarin

Phòng làm việc Mandarin
Phòng làm việc Mandarin
Phòng ngủ rộng Mandarin
Phòng ngủ Mandarin đẹp
Nội thất phòng ăn Mandarin
Nội thất phòng ăn Mandarin
Nội thất phòng ăn Mandarin
Nội thất phòng ăn Mandarin

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư  :

Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC: SỐ 6 ĐẶNG VĂN NGỮ - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
PHÒNG (407-408) NHÀ E1 KHU NGOẠI GIAO ĐOÀN
TRUNG TỰ
Sơ đồ chỉ đường  

Website: http://vscfurniture.com  
Email:vscfurniture@gmail.com 
  ĐT: 04.39428116 - 091 358 0027

Post a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN