Monday, July 15, 2013

Ghế sofa gỗ, các mẫu ghế sofa gỗ đẹp, ghế sofa hiện đại

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Nội thất trong không gian sống đang được các gia đình, doanh nghiệp chú trọng và quan tâm nhất định. Tuy vậy, trên thị trường sự lặp đi lặp lại một cách nhàm chán trong thiết kế, sự cẩu thả trong quá trình sản xuất và sự thiếu chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng đang dần tạo nên một cái nhìn không tốt đến các sản phẩm đồ gỗ trong nước. Hơn lúc nào hết cần có cuộc cách mạng để tạo ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Chính vì thế mà chúng tôi đã tạo nên thương hiệu V-SCALE Furniture. 
Ghế sofa phòng khách với nhiều kiểu dáng và phong cách hiện đại đang được các gia đình tìm mua để đón khách và làm mới ngôi nhà.
Xác định khu vực đặt ghế sofa gỗ là ngoài trời hay trong nhà. Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây, vải da hoặc simili dày. Ngoài dạng ghế, cũng có nhiều kiểu thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.
Nếu là ghế sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích cỡ. Chú ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt.
Sofa hiện đại
Sofa hiện đại
Sofa phòng khách
Sofa phòng khách
Sofa gỗ
Sofa gỗ
Mẫu sofa gỗ đẹp
Mẫu sofa gỗ đẹp

Một chiếc ghế sofa gỗ chất lượng tốt sẽ nặng hơn vì khung vững chắc được làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bóng hay đặc sau lớp mouse ngồi.
Ghế Sofa gỗ tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.
Nếu là sofa vải, chọn loại ít thấm nước, ít bám bụi, ít bám lông vật nuôi và tiếp xúc với nước tốt để tẩy rửa khi cần.
Không nên mua sofa giường để thay thế chiếc giường. Nó chỉ nên dùng trong trường hợp đột xuất hoặc dùng để thư giãn khi cần thiết.

Chọn chất liệu:
Để giữ ghế sofa của bạn bền đẹp, bạn nên quan tâm đến việc chọn vải. Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Vì thế, tránh sử dụng loại vải cần bảo dưỡng cao, chẳng hạn như lụa ở khu vực được sử dụng thường xuyên.

Vải bố dày hoặc nhung với nhiều màu và kẻ sọc được ưa chuộng vì giá thành hạ, khá dai và bền nhưng dễ thấm nước, bụi, lông thú. Tránh sử dụng ở nơi ẩm, nhiều bụi và vật nuôi.

Vải da là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm sự lâu bền. Chúng cũng rất dễ làm sạch và có nhiều màu nhuộm thời trang. Tuy nhiên, do giá cả khá đắt đỏ nên chưa được sử dụng phổ biến. Hiện nay, đã có loại da nhân tạo pha sợi nhựa vinyl, PVC giả da, tăng độ dẻo và mịn, giá chỉ đắt hơn simili một ít nhưng tự nhiên hơn.

Có thể bạn quan tâm mẫu thiết kế nội thất đẹp
  Công ty cổ phần Kiến trúc & Thương mại V-SCALE   
Địa chỉ: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội 
Điện thoại: 043.942.8116 - Hotline: 0913.580.027 
Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com/

Post a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN