Tuesday, July 30, 2013

Hướng dẫn chọn mua ghế sofa cho phòng khách

Khi bạn cập nhật những chiếc ghế sofa gỗ trong phòng khách của bạn, chọn phần mà không chỉ thoải mái và phong cách nhưng cũng đủ bền cho gia đình và bạn bè ngồi trên trong nhiều năm. Hướng dẫn mua này sẽ giúp bạn tìm thấy những chiếc ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp với phong cách của bạn và không gian sống của bạn.( Đồ gỗ phòng khách)
Xác định kích thước của phòng khách của bạn. Trước khi lựa chọn bất kỳ đồ gỗ nội thất, đo phòng, đặc biệt là nơi mà bạn đang có kế hoạch đặt ghế của bạn. Bạn sẽ muốn chắc chắn rằng những chiếc ghế mà bạn chọn không chỉ phù hợp với vị trí, nhưng cũng cho phép các phòng đi bộ xung quanh.


Hãy chắc chắn rằng những chiếc ghế sofa gỗ sẽ không cảm thấy quá nhỏ bên cạnh ghế sofa gỗ của bạn. Nếu bạn đã có một chiếc ghế sofa gỗ đơn giản, đo chiều cao của ghế từ sàn nhà và chiều rộng của ghế và hai cánh tay. Chọn ghế ở gần các phép đo tương tự để đảm bảo tỷ lệ là đúng.
Xem xét một chiếc ghế sofa và ghế sofa ghế bộ. "Ghế sofa gỗ" được sử dụng bởi một số người để tham khảo các ghế sofa gỗ bản thân và của người khác để tham khảo một chiếc ghế có nghĩa là để phù hợp với ghế sofa gỗ. Trong trường hợp sau, ghế sofa đã được sản xuất để có cùng một dòng và các tài liệu như một chiếc ghế sofa gỗ phòng khách, chỉ với một đệm ghế thay vì hai hoặc nhiều hơn. Khi bạn mua ghế sofa và ghế như một bộ, nó đảm bảo rằng hai mảnh sẽ phù hợp một cách hoàn hảo, tuy nhiên, bạn cũng có thể mua riêng để phối hợp với các đồ đạc khác


Được bổ sung. Bạn sẽ muốn tìm một chiếc ghế mà đi với ghế sofa của bạn, nhưng bạn không cần phải tìm một kết hợp chính xác. Phối hợp màu sắc hay phong cách giữa ghế sofa gỗ đơn và ghế của bạn sẽ làm cho căn phòng của bạn trông giống như một trang trí đã chọn chúng cho bạn. Gắn bó với mảnh đồ nội thất mà bị ảnh hưởng bởi một khoảng thời gian tương tự có thể giúp kéo phòng khách của bạn với nhau, quá.

Xem xét bầu không khí của căn phòng. Nếu đồ gỗ phòng khách nhà bạn là một căn phòng trang trọng hơn chỉ được sử dụng vào những dịp đặc biệt, hãy tìm ghế có lưng thẳng đứng. Ghế cánh trở lại bọc là một lựa chọn. Quay lưng cao của họ, cánh tay thuộc và hai bên cánh, họ được thiết kế để bảo vệ từ dự thảo nhưng bây giờ cho vay một ấn tượng, cũ thế giới nhìn vào phòng khách của bạn. Nếu đồ phòng khách của bạn là một tập hợp diễn ra bình thường, hãy tìm phần có nghĩa là cho đứng tựa, chẳng hạn như chiếc ghế tựa hoặc ghế salon ghế.



Ghế giọng phù hợp với không gian nhỏ. Còn được gọi là ghế không thường xuyên, ghế giọng nhỏ hơn về quy mô hơn ghế phòng khách bọc hoàn toàn. Họ có một khung nhìn thấy và một trong hai ghế ngồi bọc hoặc một chỗ ngồi bọc da và ngược lại. Họ cung cấp cho bạn tùy chọn chỗ ngồi bổ sung trong một khu vực nhỏ, bạn hoàn toàn có thể cung cấp một căn phòng nhỏ với một cặp ghế giọng và sofa. Một số thậm chí có thể được kéo vào phòng ăn cho thêm chỗ ngồi ở đó. Sử dụng một chiếc ghế giọng để thêm sự bùng nổ của màu sắc cho một góc của phòng khách của bạn ngay cả khi không có ai ngồi ở đó.

Post a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN