Friday, December 13, 2013

Thiết kế nội thất, thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

V_SCALE chuyên thiết kế nội thất và thi công nội thất theo phong cách nhất định, phòng khách là nơi tiếp khách và là nơi vui chơi giải trí không thể thiếu trong một ngôi nhà ở hiện nay.

images

Thiết kế  phòng khách đẹp đòi hỏi phải tìm ra vị trí thích hợp nhất trong ngôi nhà, vị trí này chính là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng nhất, vì thế không được để phòng khách u tối thiếu ánh sáng mặt trời vì đây chính là căn phòng tụ nhiều vượng khí nhất trong ngôi nhà.

images (1)
Phòng khách được hiểu đơn giản là nơi tiếp khách của gia đình, ngoài ra đó cũng là nơi để gia đình quây quần, sum họp sau một ngày làm việc và học tập. Chính vì thế khi thiết kế nội thất phòng khách phải chú ý đến các công năng cần thiết trong mỗi gia đình, nội thất phòng khách không nhất thiết phải quá cầu kỳ, dày đặc những thiết bị, đồ đạc nội thất hay quá nhiểu những đồ vật trang trí. Bố cục sắp xếp những vật dụng, đồ đạc nội thất trong phòng khách là rất quan trọng, chính sự sắp xếp bố cục này mới tạo nên hiệu quả  thực sự cho một không gian hài hòa về một phong cách sống thể hiện sự tôn nghiêm, sự phòng khoáng hay chân thành, gần gũi cởi mở của gia đình.
living-room-design
Tuy nhiên, để không gian phòng khách đẹp đạt được hiệu quả cao về thẩm mỹ, thì vấn đề quan trọng là phải tìm ra những vật dụng và bố trí chúng  thích hợp với không gian kiến trúc của căn phòng. Trái tim và cũng là điểm nhất lớn nhất của phòng khách chính là bộ bàn trà có thể làm bằng gỗ, bằng mây hoặc bộ ghế sofa gỗ theo những phong cách hiện đại, bán cổ điển hoặc cổ điển. Hơn nữa màu sắc của mảng tường, trang trí giấy dán tường, chiếc đồng hồ ở trên cao, tấm rèm treo cửa sổ … Tất cả những điều này khi sắp đặt hợp lý sẽ tăng thêm rất nhiều cho vẻ đẹp của căn phòng.

phòng khách hiện đại 4

Khi thiết kế nội thất phòng khách có kích thước nhỏ hẹp cần tận dụng triệt để không gian, tăng thêm công năng sử dụng cho tất cả những vật dụng có thể. Ví dụ: Một chiếc kệ tivi có thể kết hợp một số đợt phía trên để gia chủ để rượu hoặc để sách và một số đồ trang trí, bộ ghế sofa gỗ có thể kết hợp thêm một số đôn nhỏ dự phòng ghép vào tay ghế, bình thường để trang trí, khi có đông khách có thể sử dụng các đôn ghế dự phòng đó.

Nội thất đẹp 1
Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian phòng khách thoải mái hợp phong thủy, phù hợp với tính cách, sở thích của chủ nhân của căn hộ là một việc mà các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất cần đạt được. Đứng trước vấn đề này Vscfurniture luôn sẵn sàng mang đến cho bạn một không gian sống mới về nội thất sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất hoàn thiện nói chung và phong cách trong thiết kế phòng khách nói riêng.

phan-mem-thiet-ke-noi-that-6

Xem thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư Royal:
Mọi chi tiết xin liên hệ: Đồ Gỗ Nội Thất V_SCALE
ĐC:Số 6 Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Phòng 407 – 408 nhà E1 ( Nằm trong khu ngoại giao đoàn)
ĐT: 04.39428116 – 091 358 0027
Email: vscfurniture@gmail.com
Website: http://vscfurniture.com

Post a Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN